01.Tên nhiệm vụ:
Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận "Miến dong Sơn Động" dùng cho sản phẩm miến dong của huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
02.Cấp quản lý nhiệm vụ:
Quốc gia
05.Tên tổ chức chủ trì:
Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN tỉnh Bắc Giang
08.Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ :
Ths. Triệu Ngọc Trung
09.Mục tiêu nghiên cứu:
Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận "Miến dong Sơn Động" dùng cho sản phẩm miến dong của huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, nhằm bảo vệ uy tín, nâng cao danh tiếng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm miến dong trên thị trường góp phần giải quyết công ăn việc làm và tăng thu nhập cho các hộ nông dân miền núi của tỉnh Bắc Giang.
15.Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến:
Huyện Sơn Động
17.Kinh phí được phê duyệt:
<a name="_Toc456876263"></a>Tổng kinh phí thực hiện dự án :671.000.000 đồng
Trong đó:
<a name="_Toc456876265"></a><a name="_Toc360392456"></a><a name="_Toc360391827"></a>Từ ngân sách Trung ương: 568.000.000 đồng
<a name="_Toc456876266"></a><a name="_Toc360392457"></a><a name="_Toc360391828"></a>- Từ ngân sách địa phương :103.000.000 đồng
Lĩnh vực:
Khoa học nông nghiệp
Tình trạng thực hiện:
Đã nghiệm thu
Kết quả thực hiện:
- Báo cáo kết quả thực hiện dự án.
- Bộ hồ sơ hoàn thiện để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận theo quy định.
- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chứng nhận.
- Website giới thiệu sản phẩm Miến dong Sơn Động.
- Hệ thống các văn bản, quy chế, sổ sách theo dõi phục vụ quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận.
- Mô hình quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận tại huyện Sơn Động.
- Các sản phẩm khác: 07 Hội thảo khoa học và 06 lớp tập huấn; 04 Chuyên đề , 03 Quy trình, 02 Quy chế; 01 phóng sự truyền hình, 05 lượt quảng cáo truyền hình, 05 lượt đăng tin trên báo Bắc Giang; 04 điểm giới thiệu và quảng bá sản phẩm; 3000 tem, nhãn; 2000 tờ rơi; 3000 túi nilon bao bì sản phẩm, 500 túi xách sản phẩm, 20 Banner giới thiệu sản phẩm, 500 quyển tài liệu quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận, 150 sổ theo dõi; 01 biển quảng cáo cỡ lớn (6mx2m); 05 hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với siêu thị; Kết quả phân tích mẫu sản phẩm.
Thời gian bắt đầu:
05/2014
Thời gian kết thúc:
01/2015
Năm thực hiện:
2014
538