01.Tên nhiệm vụ:
Xây dựng phần mềm quản lý trong công tác đào tạo, bồi dưỡng tại trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
02.Cấp quản lý nhiệm vụ:
Cơ sở
05.Tên tổ chức chủ trì:
Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
08.Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ :
Ths. Nguyễn Thị Hương
09.Mục tiêu nghiên cứu:
<strong><em>* Mục tiêu chung</em></strong>
Ứng dụng Công nghệ thông tin vào trong hoạt động quản lý, đào tạo nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí trong công tác quản lý, đào tạo và đảm bảo công tác lưu trữ của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang.
<strong><em>* Mục tiêu cụ thể</em></strong>
<strong><em> </em></strong>Xây dựng 01 phần mềm quản lý đào tạo trong hoạt động Quản lý đào tạo của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang.
15.Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến:
Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
17.Kinh phí được phê duyệt:
30 triệu đồng
Lĩnh vực:
Khoa học nhân văn
Tình trạng thực hiện:
Đã nghiệm thu
Kết quả thực hiện:
<strong>- Xây dựng 01 phần mềm quản lý đào tạo với 03 chức năng:</strong>
<em>+ Quản lý đào tạo:</em> Có thể quản lý chương trình đào tạo đến từng lớp học. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên khung chương trình đào tạo của ngành học (nhưng có thể điều chỉnh khi cần); Quản lý các thông tin hồ sơ liên quan đến học viên như: họ tên, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, quá trình học tập, kết quả học tập, chức vụ của học viên; In lý lịch cho học viên và đồng thời in bảng tổng kết cho từng người vào cuối khóa học; In danh sách lớp, danh sách ghi điểm (gồm nhiều cột điểm hệ số), danh sách điểm danh, in thẻ học viên.
<strong><em>+ Quản lý và tổ chức thi:</em></strong> Hỗ trợ tổ chức thi theo từng lớp, thi học kỳ cho cả khóa học và ngành học, bao gồm các công việc như: phân phòng thi, địa điểm thi, đánh số báo danh theo thứ tự alphabet; In danh sách thi theo từng lớp và theo từng phòng thi (nếu tổ chức thi theo từng phòng).
<strong><em>+ Quản lý điểm:</em></strong> Nhập điểm tổng kết từng môn học của mỗi lớp, phần mềm cho phép nhập nhiều cột điểm hệ số khác nhau, tự động tính điểm trung bình và xuất ra màn hình; In bảng điểm chi tiết từng môn học, bao gồm: các cột điểm hệ số (nếu có), xếp loại, điểm tổng kết; In bảng điểm tổng kết từng học kỳ và từng năm học cho mỗi lớp, bao gồm các tùy chọn như: In theo thứ tự alphabet, in theo thứ tự giảm dần của xếp loại học tập; In bảng điểm học tập toàn khóa cho mỗi học viên khi tốt nghiệp, tính điểm trung bình tốt nghiệp dựa vào điểm trung bình học tập và điểm trung bình thi tốt nghiệp.
- <strong>Xây dựng quy trình đào tạo bồi dưỡng và các mẫu biểu quản lý đào tạo.</strong>
<strong>- Xây dựng chuyên đề đánh giá thực trạng công tác đào tạo bồi dưỡng hiện nay của Trường Chính trị tỉnh.</strong>
<strong>- Xây dựng hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo.</strong>
<strong>- Báo cáo tổng kết đề tài.</strong>
Thời gian bắt đầu:
03/2014
Thời gian kết thúc:
11/2014
Năm thực hiện:
2014
819
Tổ chức phối hợp:
Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh.